Gisting

hæ er nú komin til ömmu og afa og ég ætla að gista hjá þeim.Ég amma og afi vorum í búðinni að kaupa nammi,ís og ávexti eins og vassmelónu,appelsínur og kartöflur.Svo komu við heim og nú er ég að skifa hér og amma að skera vassmelónuna og afi farinn með þvottavél á verkstæði þannig að ég var ekki neitt mikið að skrifa hér og vona að þið lesið þetta

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðmundur H. Bragason

Jæja vinur  ætlaru að gista hjá afa og ömmu kallinn   

Guðmundur H. Bragason, 7.2.2007 kl. 17:01

2 identicon

Mamma er leiðileg við mig út að því að hún lefir mér ekki að gista en pabbi leyfir mér að hann er þó skemmtilegari en þessi mamma.

birkir (IP-tala skráð) 7.2.2007 kl. 17:54

3 Smámynd: Guðmundur H. Bragason

Birkir minn, við erum bæði stundum skemmtileg og bæði stundum leiðinleg ekki satt   Svo ertu líka orðinn hress og þarft að mæta í skólann í fyrramálið. Kannski geturu fengið að gista hjá afa og ömmu um helgina en það er miklu skynsamlegra og skemmtielgra, ekki satt

Guðmundur H. Bragason, 7.2.2007 kl. 20:30

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Birkir Þór
Birkir Þór
Er 10 ára gaur í góðri fjölskyldu og reyni bara að hafa það gott

Færsluflokkar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (26.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 18
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 18
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband