Góšur skóladagur

hę ég fę alltaf leyfi aš skrifa innį blogiš mitt en nś ętla ég aš seigja frį góšum skóladeigi.Smile Ķ dag var góšur skóladagur oftast er ég meš dįlķtin hįfaša en nś var hann geggjašurWink Žaš heiršist ekki neitt ķ mér allan tķmanWink aš sjįlfsušu var ég cool en samt var ég góšurCool žetta var nęstum besti dagur lķfs minns.Happy Kennarinn var góšur viš mig og ašstoša kennarinn lķkaSmile Mér var dįlķtiš flögurt ķ dagSick og žaš var ógešCrying Heršu bębę og vonandi lesiši žettaSmile bębę

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Gušmundur H. Bragason

Glęsilegur dagur hjį žér drengur Svona dagar eru miklu skemmtilegri en dagar sem ganga ekki vel. Ég er įnęgšur meš žig!!

Gušmundur H. Bragason, 1.2.2007 kl. 15:27

2 identicon

blessašur. er hįvaši ķ žér? ég hélt aš žś vęri svo hljóšlįtur........ en haltu įfram aš vera flottur og góšur strįkur eins og žś ert. įfram Man Utd.

elli fręndi

hólmgrķmur bragason (IP-tala skrįš) 2.2.2007 kl. 00:11

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Birkir Þór
Birkir Þór
Er 10 ára gaur í góðri fjölskyldu og reyni bara að hafa það gott

Fęrsluflokkar

Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (19.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 18
  • Frį upphafi: 221

Annaš

  • Innlit ķ dag: 2
  • Innlit sl. viku: 18
  • Gestir ķ dag: 2
  • IP-tölur ķ dag: 2

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband